திங்கள், ஏப்ரல் 14, 2014

தர்க்க இரவுகளின் மீது எரியும் மேஜை விளக்கு

*
என் தவறை நீ கைப்பிடித்து அழைத்துப் போ
பாதை நெடுக அது கேட்கும் அனைத்தையும் வாங்கிக் கொடு
அவற்றை எப்படி உபயோகப்படுத்துவது என்றும் கற்றுக் கொடு

நிறைய சந்தேகங்களைக் கேட்க
பழக்கி வைத்திருக்கிறேன் என் தவறுகளுக்கு
எல்லா கேள்விகளுக்கும் பொறுமையாக பதில் சொல்ல முடியுமா பார்
சிந்தனைத் தளராதே


ஓர் இரவைக் கடக்கும்படியான ஏற்பாடு தானே 

உன் பயணம்

நீ உன்னோடு அழைத்துப் போகும் இந்தப் பிரத்யேகத் தவறுக்கு
என் எல்லா இரவுகளும் பிரசித்தம்
உன் புது இரவை 

அதனோடு நீ எதிர்கொள்ளப் போகும் முதல் இருளைக் 
குறிப்பாக எழுதி வைத்துக்கொள்
 

அது உனக்குத் திரும்ப கிடைக்காது

என் தவறுகளுக்கு புது உடுப்புகள் பிடித்தமில்லை
மேலும்
உன் தவறுகளின் பழைய உடுப்புகள் அதற்குப் பொருந்தாது
தயவு செய்து உன் தவறுகளின் பழையவற்றுக்குள்
அதைத் திணிக்க முயலாதே

உன் முதல் இரவில் அது கையாளும் அனைத்து தர்க்கங்களையும்
ஒன்றுவிடாமல் என்னிடம் நீ சொல்ல வேண்டிய அவசியம் இல்லை
அவைகளை நான் இப்போதே யூகித்துவிட்டேன்

நீயுன் தவறுகளோடு அந்தத் தர்க்கங்களைப் பகிர்ந்துகொள்ள
உனக்கது பேருதவியாக இருக்கக்கூடும்

நீ செய்ய வேண்டியது எல்லாம் ஒன்றே ஒன்று தான்
நாளை மறுநாள் இரவுக்குள் என் தவறை என்னிடம் ஒப்படைத்துவிடு
என் தவறால் என்னைப் பிரிந்து 48 மணி நேரத்துக்கு மேல்
இருக்க முடியாது

அதற்கு என் மீது அதீத அன்பெல்லாம் கிடையாது

இந்த 48 மணிநேரத்துக்குள் என்னிடம் வந்து சேர்ந்திருக்கும்
புதிய தவறுகளின் மீது அதற்கொரு வன்மக் கனவு ஊற்றெடுத்திருக்கும்

அதை என் மீது எழுதித் தீர்க்க
எந்தவொரு முடிவையும் உன் மீது அது எடுக்கும் முன்
பத்திரமாய் என் வாசலில் கொண்டு வந்து விட்டுவிடு


ஒரு கதவு தட்டலுக்காக என் மேஜை விளக்கு எரிந்துகொண்டிருக்கும்

****


நன்றி : ' கீற்று ' இணைய இதழ் [ செப்டம்பர் -16 - 2013 ]

http://www.keetru.com/index.php/2014-03-08-04-35-27/2014-03-08-12-18-49/24948-2013-09-17-06-07-49 

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக